header



พิมเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนที่ชอบทานกาแฟ คงจะรู้จักร้านกาแฟ Coffee World  กันไม่มากก็น้อยนะคะ  แต่จะมีใครรู้บ้างว่านอกจาก Coffee World จะมีกาแฟอร่อย ๆ แล้ว ก็ยังมีเครื่องดื่ม มีของกินอร่อย ๆ อีกหลายอย่างด้วยอ่ะค่ะ 

Coffee World สาขาที่พิมจะมาชวนเพื่อน ๆ ไปชิมกันในวันนี้ ก็คือ Coffee World สาขาพารากอนนะคะ  ซึ่ง Coffee World สาขานี้เนี่ย ไม่ใช่ Coffee World ธรรมดา ๆ แต่เป็น Coffee World Gold  ที่มีความเข้มข้นของทั้งในเรื่องของกาแฟ รสชาติอาหาร รวมไปถึงความหรูหราของสถานที่ เฟอร์นิเจอร์ มากกว่าสาขาอื่นๆ  อ่ะค่ะ

Coffee World Gold ตั้งอยู่ที่พารากอน ชั้น 2  ฝั่ง North ใกล้ๆ  กับร้านหนังสือ Asia Book นะคะ   (คนละสาขากับ Coffee World ชั้น  3 จ้า)   โดยที่สาขานี้จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 10 โมงเช้าไปจนถึง  4 ทุ่มอ่ะค่ะ  

coffee world gold 15

coffee world gold 16

ร้าน Coffee World Gold จะเป็นร้านสาขาใหม่ที่แยกออกมาจากร้าน Coffee World แบบเดิมนะคะ   ปัจจุบันก็จะมีอยู่ที่สยามพารากอนทีเดียวเท่านั้น    โดยเมล็ดกาแฟที่ใช้ในสาขานี้ ก็จะเป็นพันธุ์ที่แตกต่างไปจาก Coffee World สาขาทั่วไป  #มีความเข้มข้นของรสชาติและกลิ่นหอมมากกว่า  แถมอาหาร ขนม ของกินเล่นหลายๆ อย่างที่มีอยู่ในสาขานี้ ก็จะไม่มีขายที่ Coffee World  สาขาอื่นอีกด้วยอ่ะค่ะ   ^___^

coffee world gold 17

coffee world gold 18

coffee world gold 10

ไม่พูดพล่ามทำเพลง #เพราะหิวแล้วววววว  เราลองสั่งอาหารมาชิมกันดีกว่าค่ะ ว่าสาขานี้เค้ามีเมนุอะไรน่าสนใจบ้างเน๊าะคะ

เริ่มกันที่เมนูแรก ....  CW Egg Pan  หรือที่พิมเรียกว่า #ไข่กระทะ ค๊อฟฟี่เวิล์ด  อ่ะค่ะ  เมนูนี้เนี่ยปกติแล้วพิมไม่กินนะคะ เพราะส่วนใหญ่ที่ทำขายกัน ถ้าไข่แดงไม่สุกเกินจนเป็นไข่ดาว ก็มักจะดิบเกินจนเหลวเป็นน้ำเลยอ่ะค่ะ  แต่ว่าที่นี่เค้าทอดไข่มาได้สุกกำลังดี อารมณ์เหมือนไข่ยางมะตูมนะคะ  คือไข่แดงไม่เหลวเกินแต่ก็ไม่แห้งเกิน   ส่วนเครื่องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกุนเชียง หมุยอ ไส้กรอก หมูหยอง  ก็ใส่มาแบบไม่หวง  แถมยังมีขนมปังเนื้อแน่นๆ ปิ้งแบบกรอบๆ ชิ้นโต ๆ มาให้อีก 2 ชิ้น  ทานคู่กับซอสเหยาะจิ้ม ไม่ก็ซอสมะเขือเทศ อร่อยดีค่ะ

coffee world gold 01

coffee world gold 02

coffee world gold 04

ต่อมาจานที่ 2 เป็น Chicken n Cheese Mozzarella Quesadilla นะคะ  ... จานนี้เป็นเคสดีย่าไส้ไก่ (อกไก่ไม่มีหนัง) มะเขือเทศ กับมอสเซเรล่าชีสอ่ะค่ะ  #ออกแนวยืดๆหน่อย    ตัวแป้งเคสดีย่านุ่มเหนียวดีนะคะ พิมชอบ  กินพร้อมกับไส้ข้างในแล้วเข้ากันดีเลยค่ะ  รสชาติออกเบา ๆ นัว ๆ ละมุน ๆ ชีส ๆ    ถ้าชอบแบบรสจัดจ้านนิ๊ดดดนึง  พิมแนะนำให้ทานคู่กับซัลซ่ามะเขือเทศที่เค้าเสิร์ฟมาพร้อมกัน  รับรองอร่อยฟินเลยนะคะ 

coffee world gold 07

coffee world gold 08

coffee world gold 09

กินของคาวไปแล้ว  ต่อมาก็จะเป็นเครื่องดื่มกันบ้างอ่ะค่ะ กับแก้วแรก Green Tea Frappe  ... ชาเขียวปั่นที่เสิร์ฟมาพร้อมกับไอศกรีมมัทฉะชาเขียวนะคะ   สำหรับชาเขียวที่นี่เค้าจะปั่นมาค่อนข้างเนียนมาก  รสชาติหวานกำลังโอเค  ที่สำคัญคือกลิ่นชาเขียวหอมมาก   ส่วนไอศรีมชาเขียวที่เสิร์ฟมาพร้อมกันก็หวานกำลังดีนะคะ  แถมยังละลายช้า  ทำให้พิมสามารถกินเฟรปเป้แก้วนี้ได้เรื่อย ๆ แบบไม่ต้องรีบอ่ะค่ะ 

ส่วนแก้วที่สอง Hazelnut Latte Frappe ... เมนูนี้ก็อร่อยดีนะคะ  ตัวลาเต้รสชาติเข้มข้นกำลังดี  มีความหอมกาแฟ  หวานไม่มาก แถมได้รสชาติมัน ๆ จากเฮเซลนัทพอประมาณ  แล้วยังท๊อปปิ้งมาด้วยเฮเซลนัทด้านบนอีก  อร่อยเพลินอ่ะค่ะ 

coffee world gold 03

ต่อมาแก้วที่ 3 กับ 4  Strawberry Cheesecake Frappe  กับ  Chocolate Cheesecake Frappe  นะคะ  .... สองเมนูนี้ส่วนผสมหลัก ๆ ก็จะเป็นชีสเค้กอ่ะค่ะ   มีทั้งที่ปั่นรวมกับส่วนผสมอื่นอยุ่ในแก้ว และก็ที่โปะมาด้านบนด้วยนะคะ  รสชาติรวมๆ ค่อนข้างเข้มข้น และมีความแน่นของรสชาติ  #แน่นไปด้วยความเป็นชีสเค้ก   ...  แก้วที่เป็นสตรอเบอรี่ก็เปรี้ยว ๆ หวาน ๆ ส่วนแก้วที่เป็น Chocolate  ก็รสชาติหวานมัน หอม และเต็มไปด้วยความเป็นช๊อคโกแลต   ใครที่เป็นสาวกชีสเค้ก ชอบชีสเค้กแบบพิม พิมแนะนำ 2 แก้วนี้เลยอ่ะค่ะ

coffee world gold 05

coffee world gold 06

และเมนูสุดท้ายที่พิมได้ลองชิมในวันนี้ ก็จะเป็น Banana Caramel Butter Crepe นะคะ  ขนมหวานที่ขึ้นชื่อของร้าน Coffee World Gold เค้าเลยค่ะ  .....   ตัวขนมจะเป็นแป้งเครปหนานุ่มที่สอดไส้มาด้วยวิปปิ้งครีมรสหวานนิดๆ   ทานคู่กับไอศกรีม 2 รสก็คือวนิลากับช๊อคโกแลต   กล้วยหอมหั่นเป็นชิ้น ๆ   และก็ป๊อปคอร์สรสหวานนิด ๆ นะคะ ..... ใครเป็นสาวกขนมหวานล่ะก็  พิมเชื่อว่าต้องถูกใจเมนูนี้อย่างแน่นอน  เพราะขนาดพิมที่กินขนมหวานพอเป็นกระสาย ยังชอบมากเลยอ่ะค่ะ   ^_^

coffee world gold 11

coffee world gold 13

coffee world gold 12

coffee world gold 14

ยังไงเพื่อนๆ  ลองไปทานกันดูนะคะ   ส่วนพิมขอบอกว่าวันนี้อิ่มแปล้เลยค่า  แล้วยังไงถ้าพิมเจอร้านไหนอร่อย ๆ น่าสนใจ จะเอามารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันอีกนะคะ ส่วนวันนี้พิมขอตัวไปก่อน ..... สวัสดีค่า ^_^ 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB Coffee World Thailnd  หรือ  เวบไซต์ GFA Group

coffee world gold 19



ครัวบ้านพิม on Facebook

สมาชิก