header

ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป
ชื่อผู้ใช้: รหัสผ่าน:

กระทู้: "ร้านPlengPafait (เพลงพาเฟ่)" รับสั่งทำ บลูเบอรรี่ชีสพาย pre-order(ไม่มีหน้าร้าน) ทำสดๆใหม่ๆ ไม่มีค้างสต๊อ

"ร้านPlengPafait (เพลงพาเฟ่)" รับสั่งทำ บลูเบอรรี่ชีสพาย pre-order(ไม่มีหน้าร้าน) ทำสดๆใหม่ๆ ไม่มีค้างสต๊อ 12 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #3427

"ร้านPlengPafait (เพลงพาเฟ่)" รับสั่งทำ พายบลูเบอร์รี่ หรือ บลูเบอรรี่ชีสพาย pre-order(ไม่มีหน้าร้าน) ทำสดๆใหม่ๆ ไม่มีค้างสต๊อค ไม่สดไม่ใหม่เราไม่ทำ!!

บรรจุถาดฟอยกลม มี 3 ขนาด 4นิ้ว ราคา 50 บาท 5นิ้ว ราคา 80 บาท และ 6.5 นิ้ว 215 บาท
สั่งขั้นต่ำ ขนาด 4นิ้ว 8 ถาด หรือ 5นิ้ว 5ถาด หรือ 6.5นิ้ว 2ถาด ขึ้นไป หรือต้องการคละขนาดถาด สามารถสอบถามผู้ขายได้ค่ะ

โปรโมรชั่น!!! "ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่" PlengParfaitขอมอบของขวัญต้อนรับปีใหม่นี้ ด้วยส่วนลดฟรี 10% ทันที เมื่อซื้อบลูเบอรี่ชีสพายขนาดใดก็ได้(คละขนาดได้) 5 ถาดขึ้นไป ให้คุณได้ซื้อฝากคนที่คุณรักตลอดเทศกาลคริสมาสและปีใหม่นี้ค่ะ สามารถ pre-order ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเลยจ้าาา><

สินค้าเหมาะสำหรับเป็นของขวัญแจกตามเทศกาลต่างๆ เช่น ปีใหม่ คริสมาส วันเกิด สัมนา งานเลี้ยง แจกพนักงานในออฟฟิศ ถวายพระ หรือ รับประทานเอง เป็นต้น (เรามีบริการตกแต่งpackageให้เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ของผู้ซื้อฟรีค่ะ)

สำหรับท่านใดที่สนใจรับไปขาย(ขายส่ง)ทางเรายินดีค่ะ สามารถติดต่อเพื่อคุยรายละเอียดและเงื่อนไขได้นะคะ ราคาจะเป็นราคาขายส่งค่ะ

สำหรับบริการจัดส่ง ภายในกรุงเทพ ค่าบริการ 15-200 บาท แล้วแต่ระยะทาง หรือสะดวกมารับด้วยตนเองฟรี(สี่พระยา บางรัก) หากสถานที่ส่งอยู๋ไกลมากจะนัดส่งตามสถานีรถไฟฟ้า/ใต้ดิน หรือแล้วแต่ตกลงกันกับผู้ขายค่ะ

ขอชี้แจงคุณภาพของสินค้า ด้วยวัตถุดิบหลักเราคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ นำเข้าทั้งหมด เช่น แครกเกอร์ ชีส และบลูเบอร์รี่ (สอบถามได้) ทำให้รสชาติและคุณภาพดีเยี่ยม(ไม่งกวัตถุดิบ)เนื่องจากผู้ขายเป็นคนชอบทำขนมและชอบทานพายบลูเบอร์รี่มาก จึงฝึกทำด้วยตนเองอยู่บ่อยๆ จนรสชาติเป็นที่ยอมรับของคนรอบข้างผู้ได้ลองรับประทาน จึงตัดสินใจทำขาย และหวังให้ลูกค้าประทับใจในคุณภาพและปริมาณด้วยค่ะ

หากสนใจ สามารถสอบถามรายละเอียด หรือสั่งล่วงหน้า3วัน ได้ที่ โทร 089 944 2645 หรือ email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ
www.facebook.com/plengparfait
ไฟล์ที่แนบมาด้วย:
สมาชิกเท่านั้นที่มีสิทธิในการตั้งและตอบกระทู้

ตอบกลับ: "ร้านPlengPafait (เพลงพาเฟ่)" รับสั่งทำ บลูเบอรรี่ชีสพาย pre-order(ไม่มีหน้าร้าน) ทำสดๆใหม่ๆ ไม่มี 12 ปี 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #4371

  • foodproject
  • รูปประจำตัวของ foodproject
  • ออฟไลน์
  • Fresh Boarder
  • จำนวนโพสต์: 4
  • พลังน้ำใจ: 0
ฝากลิงค์หน่อยน่ะค่ะ เป็นแหล่งรวมวัตถุดิบนำเข้าหลากหลายประเทศทั้งแบบสดและแบบแช่แข็ง อาทิเช่น จีน ญี่ปุ่น ตะวันตก มีทั้งวัตถุดิบอาหารทะเล พืชผักผลไม้ ธัญพืช และเนื้อต่างๆคะ www.foodproject.co.th/portal/web/guest/home
สมาชิกเท่านั้นที่มีสิทธิในการตั้งและตอบกระทู้

ตอบกลับ: "ร้านPlengPafait (เพลงพาเฟ่)" รับสั่งทำ บลูเบอรรี่ชีสพาย pre-order(ไม่มีหน้าร้าน) ทำสดๆใหม่ๆ ไม่มี 11 ปี 6 เดือน ที่ผ่านมา #5134

  • Cookwaregirl
  • รูปประจำตัวของ Cookwaregirl
  • ออฟไลน์
  • Fresh Boarder
  • จำนวนโพสต์: 2
  • พลังน้ำใจ: 0
น่าสนใจจังเลยค่ะ
สมาชิกเท่านั้นที่มีสิทธิในการตั้งและตอบกระทู้
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.140 วินาที

ครัวบ้านพิม on Facebook

สมาชิก