header

ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป
ชื่อผู้ใช้: รหัสผ่าน:

กระทู้: เรื่องของภัยมะเร็งที่มีมากขึ้น เกิดจากสาเหตุอะไรบ้าง ?

เรื่องของภัยมะเร็งที่มีมากขึ้น​ เกิดจากสาเหตุอะไรบ้าง ? 5 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #7605

โรคมะเร็ง นับว่าเป็นภัยที่ไม่ควรชะล่าใจในปัจจุบัน เนื่องจากสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไป ธรรมชาติที่ลดน้อยลงไปมาก ส่งผลให้เกิดมลพิษที่เป็นบ่อเกิดของมะเร็งต่างๆ ด้วย ที่สำคัญหลายคนยังไม่รู้เลยว่าตัวเองอาจเป็นมะเร็งแล้ว ซึ่งจากสถานการณ์ดังกล่าวเราจึงมีคำแนะนำให้เป็นความรู้ในการสังเกตก่อนว่า สาเหตุที่ทำให้เป็นมะเร็งมาจากอะไรบ้าง

1.มลพิษและสภาพแวดล้อมในพื้นที่

ถือว่าเป็นสาเหตุุหลักที่ทำให้สุขภาพของคุณดูย่ำแย่ลง ไม่ใช่แค่ว่าแย่ธรรมดานะ แต่ยังแย่ที่คิดไว้มาก คนส่วนใหญ่ที่เป็นมะเร็งมักจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดีมาอย่างยาวนาน มลพิษจึงเป็นต้นเหตุหลักที่ส่งผลต่อการเป็นมะเร็งของคนได้

2.อาหารการกินที่บริโภคไม่ถูกสุขลักษณะ
เป็นอีกสาเหตุที่ส่งผลให้คนเจอภัยมะเร็งคุมคามได้เพราะเมื่อทานอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ทานอาหารดิบมากกว่าอาหารปรุงสุข การเกิดมะเร็งก็มาจากสาเหตุนี้เช่นกัน

3.การรับสารพิษที่ปะปนมากับอาหาร
เช่น สารตะกั่ว สารปรอท ซึ่งมีในอาหารทะเลบางชนิด กรณีถ้าคุณเผลอทานเข้าไปก็มีความเสี่ยงมากที่จะเป็นมะเร็งในวันข้างหน้าได้ เพราะสารพิษพวกนี้เป็นสารโลหะหนัก ที่มีโทษต่อร่างกายคนด้วย

4.การบริโภค บุหรี่ เหล้า มากเกินไป
แม้จะเป็นสิ่งที่บริโภคได้ แต่ถ้าคุณบริโภคมากเกินไปก็มีสิทธิที่จะเป็นมะเร็งปอด กับ มะเร็งตับ ด้วยเช่นกัน

5.ควรใส่ใจสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ
เพื่อที่คุณจะได้มีชีวิตที่ดีลดความเสี่ยงจากโรคภัย มีเวลาใช้ชีวิตอย่างอยู่ดีมีสุขไปตลอด สำหรับคนที่อยากจะใส่ใจสุขภาพให้ครบวงจร ประกันมะเร็ง เป็นสิ่งที่เราแนะนำให้คุณทำไว้ก่อนจะได้ไม่ต้องกังวลเวลาที่ต้องเสียเงินรักษาตัวจากโรคร้าย เราใส่ใจคุณเสมอนะ
แก้ไขล่าสุด: 5 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา โดย ธนบูรณ์ ปริมาส.
สมาชิกเท่านั้นที่มีสิทธิในการตั้งและตอบกระทู้
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.082 วินาที

ครัวบ้านพิม on Facebook

สมาชิก