header

ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป
ชื่อผู้ใช้: รหัสผ่าน:

กระทู้: แชร์ต่อที่พักสุดประทับใจของทริปเมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน

แชร์ต่อที่พักสุดประทับใจของทริ​ปเมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน 5 ปี 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #7766

มนต์เสน่ห์ของประเทศจีน หลายคนมักจะนึกถึง อุทยานหลุมฟ้ามังกรสวรรค์ สถานที่เที่ยวชื่อดังที่ผู้มาเยือนให้ความสนใจอย่างไม่ขาดสาย หรือจุดชมวิวในแม่น้ำแยงซีเกียงในขณะเดียวกันเมืองแห่งนี้ก็ยังมีไฮไลท์สำคัญนั่นคือ ที่พักคุณภาพเยี่ยม+ราคาไม่แพงนักอีกด้วย วันนี้เราอยากพาคุณไปรู้จักที่พักสุดคุ้มต่าง ๆ เพื่อเป็นไอเดียในการจัดทริป กรุงเทพ ฉงชิ่ง กันดีกว่านะ
1.Chongqing Yuzhi Hotel (Changjiang Cableway) ราคาเริ่มต้นที่ 1,314 บาท / คืน
มาถึงที่พัก 3 ดาว อย่างโรงแรม Chongqing Yuzhi Hotel ซึ่งขึ้นชื่อว่ามาพักที่นี่แล้วดีเกินคุ้มแน่นอน ที่พักนี้นอกจากจะมีราคาถูกมากแล้ว ความพิเศษอยู่ตรงที่เห็นวิวสะพานแขวนข้ามแม่น้ำแยงซีได้อย่างชัดเจนมาก เหมาะสำหรับการมาถ่ายภาพวิวพาโนราม่าอย่างที่สุด ภายในห้องนอนถูกตกแต่งให้สบายตา เตียงนอนใหญ่นอนหลับสบาย

2.Holiday Inn Express Chongqing Jinxiuchen ราคาเริ่มต้นที่ 1,548 บาท / คืน
ที่พักของเครือ Holiday Inn ที่คนไทยรู้จักกันดี โดยที่พักนี้อยู่ติดกับ ช้อปปิ้งมอลล์ Paradise Walk และ ถนนคนเดิน GuanYinQiao Commercial Pedestrian Street เรียกได้ว่า ใครชอบช็อปปิ้งรอบเมืองล่ะก็ไม่ควรพลาดเลย ที่สำคัญ ที่พักนี้ยังฟรีอาหารเช้าบุฟเฟ่ต์จากภัคตาคารระดับโลกให้คุณได้ทานอย่างเต็มอิ่มทุดมื้อโปรดของคุณ

3.Somerset Jiefangbei Chongqing ราคาเริ่มต้นที่ 1,789 บาท / คืน
ที่พักฟูลเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์พร้อมพื้นที่ครัวส่วนตัวใจกลางเมืองฉงชิ่ง เหมาะสำหรับครอบครัวที่มาเที่ยวกันทั้งครอบครัว โดยที่นี่อยู่ไม่ห่างจากสถานีรถไฟ Xiaoshizi Light Rail Station ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง ห้องออกกำลังกายติดวิวแม่น้ำแยงซี บริการห้องสปาและห้องซาวน่าสุดคูล มีห้องสมุดให้อ่านด้วย นับว่าเป็นที่พักที่ตอบโจทย์ผู้เข้าพักได้อย่างครบเครื่อง

4.Nordic Forest Boutique Hotel ราคาเริ่มต้นที่ 1,467 บาท / คืน
Nordic Forest Boutique Hotel โรงแรมสุดคุ้มที่ติดริมแม่น้ำแยงซี คุณสามารถมองเห็นวิวพาโนราม่าของเมืองฉงชิ่งโดยรอบเลย ภายในโรงแรมมีสิ่งน่าสนใจต่าง ๆ อาทิ สวนหย่อมและสวนน้ำที่คุณได้นอนอาบแดดอย่างสบายใจ มีแสน๊กบาร์และห้องอาหารขนาดใหญ่ ห้องนอนมีเตียงขนาดใหญ่ยาว 2 เมตร พร้อมห้องนั่นเล่น นอกจากนี้ยังมีบริการรถยนต์เช่าส่วนตัวให้กับผู้เข้าพักอีกด้วย
สมาชิกเท่านั้นที่มีสิทธิในการตั้งและตอบกระทู้
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.080 วินาที

ครัวบ้านพิม on Facebook

สมาชิก