header

ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป
ชื่อผู้ใช้: รหัสผ่าน:
พูดคุยเรื่องทั่ว ๆ ไป

กระทู้: มีสินค้าอะไรบ้าง

มีสินค้าอะไรบ้าง 13 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #338

  • Tui
  • รูปประจำตัวของ Tui
  • ออฟไลน์
  • Fresh Boarder
  • จำนวนโพสต์: 3
  • พลังน้ำใจ: 0
อยากทราบว่าคุณพิมมีสินค้าอะไรบ้าง ปีหน้ากลับเมืองไทยจะได้สั่งบ้าง อีกอย่างเวลาจะเดินทางกลับ ตปท. จะได้สั่งกลับมากินบ้าง เช่น จำพวกพริกแกง ต่าง ๆ ไม่กล้าซื้อที่ตลาดสด ได้อ่านข่าวว่าเค้าใส่สารกันบูดไว้เยอะ รบกวนช่วยบอกให้ทราบด้วย ขอบคุณค่ะ อีกอย่างเว็บคุณพิม มีการนำเสนอ (สมาชิกในเว็บ) อาหารในรูปแบบของสมาชิกนั้น ๆ ด้วยหรือเปล่า เช่นเดียวกับที่คุณพิม ลงวิธีการทำอาหารต่าง ๆ :unsure:
สมาชิกเท่านั้นที่มีสิทธิในการตั้งและตอบกระทู้

Re:มีสินค้าอะไรบ้าง 13 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #342

สวัสดีค่ะคุณ Tui

จริง ๆ พิมมีสินค้าอยู่ 2-3 อย่างในขณะนี้นะคะ แต่ต้องยอมรับว่า ตอนนี้งานประจำที่ทำอยู่ มีงานค่อนข้างล้นมืออ่ะค่ะ อีกทั้งงานจ๊อบเล้กๆ ก็มีเข้ามาเรื่อย ๆ พิมก็เลยไม่มีเวลาจะทำอะไรขายเลยน่ะค่ะ เลยต้องขอหยุดขายทุกอย่างชั่วคราวไว้ก่อน แต่นี่ก็กะว่าสักปลาย ต.ค. งานคงจะเพลาลง น่าจะได้กลับมาทำขายอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ก็กะว่าจะมีพริกแกงชนิดต่างๆ ขายด้วยน่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นพริกแกงเผ็ด พริกแกงคั่ว พริกแกงส้ม พริกแกงเขียวหวาน แต่ยังไงแน่นอนวันไหน พิมจะบอกหน้าเวบอีกทีนะคะ

ส่วนเรื่องว่าสมาชิกเวบ สามารถโพสต์วิธีทำอาหารในแบบของตัวเองลงเวบครัวบ้านพิมได้ไหม .... ตอนนี้ทำได้แค่ในเวบบอร์ดน่ะค่ะ โดยโพสต์ในบอร์ดนี้นะคะ pim.in.th/just-talk.html?func=showcat&catid=6 ...... ใจจริงพิมเคยนึกอยากจะให้โพสต์ในตัวเวบได้ค่ะ แต่เนื่องจากว่าโปรแกรมที่ใช้ทำเวบครัวบ้านพิมเนี่ย มันไม่เอื้อให้สามารถทำอย่างนั้นได้น่ะค่ะ หากจะทำจริง คงจะต้องเปลี่ยน Tools ซึ่งถ้าเปลี่ยน ก็คงจะต้องเหมือนเริ่มทำเวบใหม่ทั้งหมดเลย .... อีกทั้งพิมกลัวปัญหาหลาย ๆ อย่างจาก user บางคนที่อาจจะตามมาเหมือนที่เคยเจอในเวบครัวบ้านพิมเวอร์ชั่นแรก ซึ่งมันทำให้พิมไม่สามารถควบคุมดูแลได้ จนต้องปิดเวบไปครั้งนึง ..... พิมก็เลยไม่อยากให้เป็นเช่นนั้นอีกนะค่ะ

ไว้อนาคตพิมจะเปิดอีกเวบเป็นเวบเกี่ยวกับอาหารโดยเฉพาะ ให้สมาชิกมาโพสต์กันได้ในทุกๆ เรื่องเกี่ยวกับอาหาร ไม่ว่าจะเรื่องร้านอาหาร สูตรทำอาหาร การทำอาหาร เรื่องราวเกี่ยวกับอาหาร และ ฯลฯ .... แต่คงจะต้องรอให้เวบนี้โตอีกสักหน่อย + พิมมีทุนอีกสักก้อนก่อนอ่ะค่ะ :)
เรื่องง่าย ๆ ในครัวสไตล์พิมที่ใคร ๆ ก็ทำได้ ที่ "ครัวบ้านพิม"
สมาชิกเท่านั้นที่มีสิทธิในการตั้งและตอบกระทู้
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.099 วินาที

ครัวบ้านพิม on Facebook

สมาชิก