header

ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป
ชื่อผู้ใช้: รหัสผ่าน:

กระทู้: Review ร้าน Waterside บรรยากาศโรแมนติก คาราโอเกะติดริมน้ำ ดนตรีสด อาหารไทยอร่อย

Review ร้าน Waterside บรรยากาศโรแมนติก คาราโอเกะติดริมน้ำ ดนตรีสด อาหารไทยอร่อย 10 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #5505

  • angelsecret
  • รูปประจำตัวของ angelsecret
  • ออฟไลน์
  • ชื่อผู้ใช้งานถูกบล็อคไว้
  • จำนวนโพสต์: 9
  • พลังน้ำใจ: 0
ร้าน Waterside ( วอเตอร์ไซต์ ) เลียบทางด่วนรามอินทรา

ซึ่งไม่เคยไปมาก่อน เมื่อมาถึงก็รู้สึกสดชื่นขึ้นมาทันที ชอบบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยน้ำกว้างขวางถึง 15 ไร่ ดูโรแมนติกมีทางเดินเป็นสะพานไม้ไปสู่พื้นที่รับประทานอาหาร ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบโอเพ่นแอร์กับห้องปรับอากาศ แต่ไม่ว่าจะเลือกนั่งตรงไหนก็ได้สัมผัสบรรยากาศของสายน้ำดูเย็นฉ่ำชื่นใจมีน้ำพุพ่นละอองขาวเป็นระยะล้อมรอบอยู่ แม้แต่ห้องคาราโอเกะก็เป็นห้องกระจกที่รับบรรยากาศริมน้ำได้ทุกห้อง สมชื่อ Waterside จริง ๆ


พนักงานต้อนรับและพนักงานเสิร์ฟก็แสนสุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใสและเอาใจใส่ในการให้บริการดีมาก เรียกว่าสร้างความประทับใจได้ทั้งบรรยากาศและการบริการ


มาดูเมนูอาหารกันดีกว่า อาหารที่ ร้าน Waterside ( วอเตอร์ไซต์) นี้มีทั้งอาหารไทย อาหารทะเล และอาหารนานาชาติ รวมแล้วกว่า 300 รายการ แค่ดูรูปภาพในเมนูและจากโต๊ะข้างเคียง ก็น้ำลายสอแล้ว แล้วยังมีซุ้มอาหารญี่ปุ่นซุ้มของหวาน ขนมเค้ก อยู่รายทาง มีห้องไวน์อีกต่างหาก อย่ากระนั้นเลยลองเลือกเมนูแนะนำของร้านเขาดีกว่า


ปลากระพงทอดแช่น้ำปลา จานนี้เด็ดมาก เห็นสั่งกันทุกโต๊ะปลากระพงมาเป็นสีทองเนื้อนุ่ม สดมาก ๆ และกรอบนอกนุ่มในน้ำปลาก็ไม่ใช่น้ำปลาอะไรก็ได้ที่แช่มา เพราะมีการปรุงรสอย่างกลมกล่อมเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้ม รสชาติดี เรียกได้ว่าทานได้หมดทั้งตัวเลยทีเดียว


ถ้าชอบประเภทยำ เห็นจะต้องลองยำ Watersideพิเศษจริง ๆใส่มาแบบไม่หวงเนื้อหวงเครื่องเลย เรียกว่าจัดเต็ม



คนชอบรสจัดต้องสั่งลูกชิ้นปลากรายผัดฉ่าบอกได้คำเดียวว่าแซ่บ



ทางร้านบอกว่าลูกค้าติดใจในรสชาติอาหารเพราะตั้งแต่เปิดร้านมา 8 ปี ยังไม่มีใครบ่นเลย ที่พิเศษคืออาหารที่นี่คุณภาพระดับโรงแรมเพราะเน้นความสดใหม่ของเครื่องปรุงไม่ว่าเนื้อสัตว์หรือผักสดๆ ที่คัดมาอย่างดี แต่ละจานก็ไม่ใช่จานเล็ก ๆ เสียด้วย


แต่สำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัวก็มีห้องหลายแบบให้เลือกจอง โดยเฉพาะ ห้องคาราโอเกะมีให้เลือกตั้งแต่ 10-60 ที่นั่ง ระบบเครื่องเสียงก็สุดยอด จอ LEDทั้งหมดเท่าที่เดินไปแอบดูรู้สึกจะเต็มหมดทุกห้อง สนุกสนานกันอย่างสุดเหวี่ยง



สรุปได้ว่ามา ร้าน Waterside ( วอเตอร์ไซต์ )ครั้งแรกก็ประทับใจเสียแล้ว คงต้องมีครั้งต่อ ๆ ไปอย่างแน่นอนเพราะคุ้มค่าเกินราคาสำหรับการทานอาหารอร่อยท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นที่หาได้ยากแบบนี้และคงไม่ใช่เรารู้สึกไปคนเดียว เพราะดูจากสีหน้าของแขกแต่ละโต๊ะก็เต็มไปด้วยรอยยิ้ม สรวลเสเฮฮาอย่างมีความสุข


การเดินทางมา ร้าน Waterside ( วอเตอร์ไซต์ )จากถนนลาดพร้าวเลี้ยวซ้ายเข้าเส้นเลียบทางด่วนขับตรงไปมุ่งหน้ารามอินทรา ขึ้นสะพานข้ามแยกเกษตร-นวมินทร์ไป ประมาณ 1 กม. พอเห็นปั๊มน้ำมันแล้วเตรียมยูเทิร์นร้าน Waterside ( วอเตอร์ไซต์ )จะอยู่ทางซ้ายมือ ก่อนถึงแยกเกษตร-นวมินทร์ประมาณ 500เมตรมีที่จอดรถกว้างขวางรองรับได้มากกว่า 700 คัน
สนใจจองโต๊ะหรือห้องคาราโอเกะที่ ร้าน Waterside ( วอเตอร์ไซต์ ) ติดต่อ 02-943 9496-7 ร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 17.00-01.00 น.
สมาชิกเท่านั้นที่มีสิทธิในการตั้งและตอบกระทู้
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.093 วินาที

ครัวบ้านพิม on Facebook

สมาชิก