header



โย่ว โย่ว ไหนใครชอบร้องคาราโอเกะบ้าง ..... ยกมือขึ้นนนนนนนค่า เพราะวันนี้พิมจะพาเพื่อน ๆ ไปเปลี่ยนบรรยากาศในการร้องคาราโอเกะ กับร้านคาราโอเกะแนวใหม่ ที่มีห้องคาราโอเกะถึง 30 ห้อง แถมแต่ละห้องก็มีการจัดตกแต่งห้องที่ไม่ซ้ำกันเลย กับ Yes R&B Karaoke ค่า

Yes R&B Karaoke and Restaurant เป็นร้านอาหารและคาราโอเกะ ที่ตั้งอยู่ใน Arena TEN ทองหล่อซอย 10 นะคะ ตัวร้านหาไม่ยาก เดินเข้าไปด้านในสุดของ Arena TEN ก็จะเห็นทันทีเลยค่ะ

yes karaoke 52

yes karaoke 08

yes karaoke 51

ในส่วนคาราโอเกะของที่นี่ นอกจากตัวระบบจะมีความทันสมัยมากๆ เพราะเป็นระบบ Touch Screen แห่งแรกในไทยแล้ว ก็ยังมีเพลงหลากหลายภาษาสุด ๆ ทั้งเพลงไทย จีน อังกฤษ ญี่ปุ่น มาเลยเซีย เกาหลี แถมยังอัพเดทเพลงใหม่ ๆ เพิ่มทุกอาทิตย์อีกด้วยนะคะ

ในส่วนของระบบเพลง นอกจากจะสามารถค้นหาเพลงจากชื่อเพลง ชื่อนักร้อง ชื่ออัลบั้มแล้ว ก็ยังสามารถค้นหาเพลงจากอันดับเพลงใหม่อีกด้วยอ่ะค่ะ และที่พิมว่าน่าสนใจสุดๆ ก็คือ เพลงไหนที่เราชอบร้องมากๆ ประมาณว่ามาคาราโอเกะที่ไร ต้องร้องเพลงนี้ทุกที เราก็สามารถ save เพลงนั้นเอาไว้ในสมุดเพลงส่วนตัวของเราได้อีกด้วยนะคะ (save ได้ถึง 1000 เพลง) แล้วเวลามาร้องคาราโอเกะครั้งหน้า เราก็ไม่ต้องมานั่งเลือกเพลงใหม่ สามารถกดเปิดจาก playlist ส่วนตัวที่อ้างอิงจากหมายเลขโทรศัพท์ของเราได้เลยอ่ะค่า

yes karaoke 01

yes karaoke 02

yes karaoke 03

yes karaoke 04

ทีนี้หลายคนอาจจะสงสัยว่า เอ๊ะ !! แล้วที่ตอนแรกพิมบอกว่า ร้านนี้เค้ามีห้องคาราโอเกะ ถึง 30 ห้อง แต่จัดตกแต่งแตกต่างกันไป มีอะไรยังไงบ้างนะคะ

ก่อนอื่นเนี่ย พิมก็อยากจะเล่าให้ฟังว่า ร้าน Yes R&B เค้ามีทั้งหมด 3 ชั้นด้วยกันค่ะ ชั้นแรกก็จะเป็นครัวและ lobby นะคะ ส่วนชั้น 2 กับชั้น 3 เนี่ย (ไม่ต้องเดินขึ้นบันไดน๊า มีลิฟท์ให้ด้วย) ก็จะเป็นห้องคาราโอเกะทั้งหมด 30 ห้องค่ะ

โดยแต่ละห้องก็จะมีการตกแต่งแตกต่างกันไปตามธีมที่ทางร้านเค้าออกแบบไว้นะคะ ไม่ว่าจะเป็นห้องธีมแม่มด ห้องวินมอเตอร์ไซด์ ห้องเห็นหมี ห้องโรงลิเก ห้องโรงงิ๊ว ห้องกราฟฟิตี้ ห้องแฟรี่เทล และห้องอื่นๆ อีกมากมายอ่ะค่ะ แถมในแต่ละห้องเค้าก็ยังมีพร๊อบสำหรับแต่งตัวเพื่อให้เข้ากับธีมห้องนั้น เช่น หมวก เสื้อ ไม้เท้า ผ้าคลุม ฟร้อนดร๊อป อีกด้วยนะคะ เรียกว่าการไปร้องเพลงที่นี่ นอกจากจะได้ร้องเพลงเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ หรือครอบครัวแล้ว ก็ยังได้สนุกสนานไปกับการแต่งตัวถ่ายรูปฟิน ๆ อีกด้วยอ่ะค่ะ ^_^
พูดไปเพื่อนๆ อาจจะไม่เห็นภาพ พิมก็เลยขอยกตัวอย่างห้องมาให้เพื่อนๆ ดูสัก 10 ห้องนะคะว่า แต่ละห้องน่าสนใจมากขนาดไหนอ่ะค่ะ

เริ่มกันที่ห้องแรก ห้องแม่มด นะคะ ห้องนี้แม้ธีมจะดูดาร์ค ๆ หน่อย แต่การตกแต่งห้องน่ารักมาก ให้อารมณ์เหมือนอยู่ในปราสาทแม่มดเล็ก ๆ แ ถมยังมีพร๊อบทั้งไม้กวาด เสื้อคลุม หมวก หน้ากาก และอื่นๆ อีกมากมาย ให้เราได้เอามาแต่งตัวเล่นเลยอ่ะค่ะ

yes karaoke 54

yes karaoke 49

yes karaoke 55

ต่อมาห้องที่ 2 ก็คือ ห้องอัจฉราบาร์เบอร์ เป็นห้องที่เลียนแบบร้านตัดผมในสมัยก่อน ตอนที่พ่อแม่เรายังเด็กๆ อ่ะค่ะ ^^ ภายในห้องก็จะมีทั้งเก้าอี้ตัดผมในสมัยก่อน มีเสื้อช่างตัดผม และก็มีอุปกรณ์ตัดผมแบบสมัยก่อนให้เราได้ชมหลายอย่างนะคะ

yes karaoke 11

yes karaoke 10

ส่วนห้องถัดมา ห้องที่ 3 ห้องเห็นหมี ... ห้องนี้ชื่อห้องอาจจะล่อแหลมหน่อย ^^” แต่ข้างในห้องน่ารักที่สุดของที่สุดเลยค่ะ เพราะห้องนี้ตกแต่งไปด้วยตุ๊กตาหมีน่ารักๆ หลายร้อยตัว ทั้งตัวเล็ก ตัวใหญ่ ใครที่ชอบตุ๊กตาหมี พิมรับรองว่าถ้าได้มาร้องคาราโอเกะที่ห้องนี้ ต้องหลงรักแน่นอนเลยนะคะ

yes karaoke 27

yes karaoke 29

yes karaoke 28

ต่อมากับห้องที่ 4 ห้องโรงลิเก .... ใครที่ชวนพ่อแม่หรือครอบครัวมาร้องคาราโอเกะด้วยกัน หรืออยากจะย้อนยุค ย้อนวัยกันสักเล็กน้อย พิมแนะนำห้องนี้เลยค่ะ ได้บรรยากาศเก่า ๆ เวลาที่ไปนั่งดูลิเกตามงานวัดมากๆ เลยนะคะ

yes karaoke 16

yes karaoke 15

ห้องที่ 5 ห้อง Prison Break ห้องนี้เป็นห้องที่พิมว่าเค้าแต่งได้เรียบง่าย เฟอร์ไม่ต้องเยอะ แต่ดูมีอะไรแฝงอยู่ลึก ๆ อ่ะค่ะ สาเหตุอาจจะเพราะห้องนี้ออกแบบโดยคุณโน๊ต อุดม คนที่ใคร ๆ ต่างกก็รู้จักกันดี เพราะงั้นแล้วใครที่ชื่นชอบพี่โน๊ต อยากมาดูฝีมือการออกแบบห้องคาราโอเกะของพี่โน๊ต มาดูที่ห้องนี้ได้เลยค่ะ

yes karaoke 17

ส่วนห้องที่ 6 ห้อง Log Home ก็เป็นอีกห้องที่พิมชอบมากนะคะ ด้วยสไตล์การตกแต่งที่ออกแนวไม้ ๆ ทั้งพื้น ผนัง และเฟอร์นิเจอร์ แถมโซฟาตัวใหญ่ที่ทำจากหนังสีน้ำตาลเข้ม บวกกับกรอบรูปอันใหญ่ ๆ ดูแล้วได้อารมณ์เหมือนหลงเข้าไปในยุคคาวบอยเลยอ่ะค่ะ

yes karaoke 20

yes karaoke 21

ต่อมา ห้องที่ 7 ห้องนีออน ... ใครที่ชอบสีสด ๆ ไฟสวย ๆ ไฟสลับสีแว๊บไปแว๊บมา พิมแนะนำห้องนี้เลยนะคะ ไฟสวยจริง ๆ ส่วนที่นั่งก็นั่งสบายมากค่ะ ^_^

yes karaoke 19

ห้องที่ 8 ห้อง Academy ... ห้องนี้เค้าได้แรงบันดาลใจในการแต่งห้องมาจากรายการ Academy Fatasia นะคะ ใครที่ชอบดูรายการนี้ อยากสัมผัสอารมณ์แบบนั่งในบ้าน AF แล้วมากันเป็นกลุ่มใหญ่ 10 คนขึ้นไป แนะนำห้องนี้เลยจ้า

yes karaoke 38

ส่วนห้องที่ 9 ห้อง Graffity ... ห้องนี้เหมาะกับใครที่ชวนเพื่อนมาปาร์ตี้เยอะๆ เพราะห้องมีขนาดใหญ่มากกกก รองรับคนได้ถึง 30 คนเลยนะคะ ส่วนตัวพิมชอบห้องนี้เป็นพิเศษ เพราะว่าสีสันสดใส แล้วการตกแต่งก็แนว ๆ ดีไม่เหมือนใครอีกด้วยอ่ะค่ะ

yes karaoke 43

yes karaoke 42

yes karaoke 41

ห้องที่ 10 ห้องฉิ่งฉับทัวร์ ... ห้องนี้ไม่ต้องบรรยาย พิมก็เชื่อว่าหลายคนน่าจะเห็นภาพเน๊าะคะ ห้องนี้เป็นอีกห้องที่มีการตบแต่งน่ารักมาก ออกแนวสไตล์ลูกทุ่งนิ๊ดดนึง แถมยังมีอุปกรณ์เครื่องดนตรีแบบฉิ่งฉับทัวร์ อย่าง ฉิ่ง ฉาบ ทอมบ้า แทมมารีน และลูกแซ็ก ให้เราได้เอาไว้ใช้เล่นประกอบเพลงอีกด้วยอ่ะค่ะ

yes karaoke 36

yes karaoke 35

และห้องสุดท้ายที่พิมอยากแนะนำ ก็คือ ห้องวินมอเตอร์ไซด์ ห้องที่พิมเลือกนั่งในวันนี้นะคะ สำหรับห้องวินมอเตอร์ไซด์เนี่ย ความเก๋ของห้อง นอกจากเค้าจะใช้เก้าอี้ที่ทำมาจากเบาะรถยนต์แล้ว เค้าก็มีพร๊อบเป็นมอเตอร์ไซด์ เสื้อวิน หมวกกันน๊อค ให้เราได้หยิบมาแต่งตัวเพื่อความสนุกสนานกันอีกด้วยอ่ะค่ะ

yes karaoke 32

yes karaoke 31

พูดถึงธีมห้องของที่นี่แล้ว จริง ๆ พิมก็ถ่ายรูปไว้ทุกห้องเลยนะคะ แต่ว่าจะให้เอาภาพมาลงทั้งหมด ก็อาจจะแลดูเยอะไป เพราะเกือบ 40 ภาพเลยอ่ะค่ะ เพราะนั้นแล้วเพื่อนๆ คนไหนสนใจดูรายละเอียดของห้องแต่ละห้องเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่นี่ http://www.yesrandb.com/showroom.php เลยค่ะ ^_^

yes karaoke 14

yes karaoke 26

yes karaoke 47

yes karaoke 24

yes karaoke 50

yes karaoke 18

พูดถึงเรื่องห้องกันไปแล้ว มาเที่ยวกับครัวบ้านพิมทั้งที จะไม่พูดถึงเรื่องอาหารได้ยังไงเน๊าะคะ ^_^

เพราะที่ Yes R&B นอกจากเรื่องคาราโอเกะแล้ว ที่เด่นดังมีความน่าสนใจไม่แพ้กัน ก็คือ เรื่องของอาหารและเครื่องดื่มนี่แหละค่ะ โดยเมนูส่วนใหญ่ของที่ก็จะเป็นแนวอาหารทานเล่น และเครื่องดื่มนะคะ แต่ว่าพวกอาหารจานเดียว อาหารหนัก ๆ ชนิดทานแล้วอิ่ม หรือแม้แต่ไอติม ของหวานอร่อย ๆ .... ที่นี่เค้าก็มีด้วยอ่ะค่ะ เพราะนั้นวันนี้ พิมก็จะขอเอามาแนะนำสัก 10 อย่างอร่อย ๆ นะคะ

เริ่มกันที่อย่างแรก ... โฟหน้าหม้อ 299 บาท เย็นตาโฟหม้อไฟที่จัดเครื่องมาเต็มมากค่ะ ทั้งกุ้งแม่น้ำ หมึก หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ เนื้อปลากะพง เห็ดชิเมจิ เห็ดเข็มทอง และอื่นๆ นะคะ รสชาติค่อนข้างเข้มข้น เปรี้ยวนำ เผ็ด เค็ม หวานตาม แต่ไม่มาก โดยรวมอร่อยจนพิมซดน้ำเกือบหมดหม้อเลยอ่ะค่ะ

yes karaoke 57

อย่างที่สอง ... พล่าแซลมอน 190 บาท ปกติเวลาไปตามร้านอาหารทั่วไป เรามักจะเจอเป็นยำแซลมอนซะส่วนใหญ่นะคะ แต่ที่นี่เค้าจะทำเป็นพล่าแซลมอนค่ะ ใช้แซลมอนหั่นเป็นชิ้นพอคำ เรียงลงในจาน แล้วราดด้วยเครื่องพล่าที่ประกอบไปด้วยน้ำพริกเผา พริกขี้หนูสวน น้ำมะนาว น้ำปลา น้ำตาลปี๊บ ตะไคร้ หอมแดง ใบมะกรูดซอย และอื่นๆ รสชาติออกมาจัดจานสไตล์ยำไทย ๆ แต่ก็กลมกล่อมมากนะคะ

yes karaoke 58

อย่างที่ 3 ... ข้าวผัดสับปะรด อันนี้พิมขอแนะนำเป็นการส่วนตัวเลยค่ะ เพราะอร่อยจริง ๆ ตัวข้าวผัดรสหวานนำ แต่ไม่มาก กินกับพริกน้ำปลา และมะนาว รสกำลังดีเลยนะคะ ที่สำคัญเครื่องข้าวผัดที่ใส่มา บอกได้คำเดียวว่า เพียบบบ กินคำไหนเจอทั้งแฮม เม็ดมะม่วง สับปะรด และหมูหยอง ทุกคำเลยอ่ะค่ะ ^^

yes karaoke 59

ต่อมาอย่างที่ 4 ตำถาดวินมอเตอร์ไซด์ ... หากใครมานั่งที่ห้องวินมอเตอร์ไซด์นี่ พิมแนะนำให้สั่งเลยนะคะ เพราะว่า เป็นอาหารประจำห้องนี้อ่ะค่ะ ^_^ (แต่ละห้อง จะมีอาหาร ขนม หรือเครื่องดื่มของแต่ละห้องไม่เหมือนกัน) ตำถาดเซตนี้ จะเป็นตำปูที่มาพร้อมกับปลากรอบ เส้นหมี่ ขนมจีน หมูยอ ไข่ต้ม แหนม ถั่วลิสง และผักต่าง ๆ มากมายนะคะ รสชาติโดยรวมจัดจ้านดีสมเป็นตำปูเลยค่ะ

yes karaoke 60

อย่างที่ 5 นาโชหมู และนาโชมังสวิรัติ .... ปกตินาโชหมูเนี่ย ต้นตำรับเค้าจะมีกลิ่นเครื่องเทศค่อนข้างแรงมากค่ะ คนไทยหลายคนอาจจะไม่ชอบ แต่ที่นี่เหมือนเค้าปรับให้กลิ่นเครื่องเทศน้อยลง แล้วก็รสไม่หนักมาก กินเพลิน ๆ อร่อยดีนะคะ ส่วนนาโชมังสวิรัติ ตัวซอสมีส่วนผสมของแอ๊ปเปิ้ลเขียว โยเกิร์ตที่แช่มาเย็น ๆ กินแล้วรู้สึกสดชื่นมากๆ เลยค่ะ

yes karaoke 64

อย่างที่ 7 กุ้งทอดซอสมะขาม .... อันนี้ทางร้านเค้าบอกว่า proud to present มาก ๆ นะคะ เพราะกุ้งที่นำมาใช้เนี่ย เป็นกุ้งแม่น้ำจริง ๆ สั่งตรงมาจากแถวอยุธยาเลยอ่ะค่ะ ที่สำคัญซอสมะขามของที่นี่อร่อยมาก รสชาติกลมกล่อม เปรี้ยวหวานเค็มกำลังดี แถมให้มาเยอะ ราดกุ้งจนสาแก่ใจแล้ว ก็ยังเหลือเอาไว้คลุกข้าวได้อีกอ่ะค่ะ ^^

yes karaoke 65

อย่างที่ 8 ก๋วยเตี๋ยวกะเพราเส้นกรอบ 149 บาท ... เป็นอีก 1 เมนูที่ไม่ควรพลาดเวลามาที่ Yes R&B Karaoke นะคะ ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่ที่นำมาทอดบางๆ จนเส้นกรอบ กินคู่กับกะเพราหมูสับรสเผ็ด เค็ม แต่ไม่มาก หอมใบกะเพราะ ที่สำคัญไม่หวาน และใส่ผักใด ๆ มาให้ระคายใจ .... ดีงามเลยค่ะ หรือถ้าใครไม่อยากทานเส้น แนะนำเป็นข้าวผัดกะเพราหมู 110 บาท ก็อร่อยไม่แพ้กันเลยนะคะ ^_^

yes karaoke 66

yes karaoke 67

อย่างที่ 9 หมูวันทอง ... หมูทอด 2 แบบ แบบนึงเค็ม แบบนึงหวาน ที่มาพร้อมกับข้าวจี่ทอด (ข้าวเหนียวสุกปั้นก้อน ชุบไข่ทอด) และน้ำจิ้มแจ่วรสเข้มข้นสไตล์อิสานแท้ ๆ อยากให้ทุกคนได้ลองเลยค่ะ

yes karaoke 68

ส่วนอย่างสุดท้ายที่พิมอยากแนะนำ ก็คือ สามชั้นผัดพริกเกลือ นะคะ ... ตัวหมูสามชั้นถูกหั่นเป็นชิ้นเล็ก เอาไปทอดจนกรอบ และก็มาผัดกับพริกเกลือสไตล์ Yes R&B รสชาติออกเค็ม เผ็ด หวาน .. จะกินจริงหรือกินเล่นก็อร่อยทั้งนั้นเลยอ่ะค่ะ

yes karaoke 69

จบจากเรื่องกิน ก็ถึงเวลาที่พิมกับคุณสามีและเพื่อน ๆ จะเริ่มร้องคาราโอเกะกันอย่างจริงจังแล้วล่ะค่า เพราะงั้นวันนี้พิมก็ขอบ๊ายบายไว้ตรงนี้เลยนะคะ ส่วนเพื่อนๆ คนไหนอยากรู้รายละเอียดอะไรเพิ่มเติม สามารถสอบถาม ได้ตามด้านล่างนี้เลยค่า

เวบ : http://www.yesrandb.com/
เพจ : https://www.facebook.com/yeskaraoke/
โทร : 02-392-3774

yes karaoke 74

yes karaoke 75

yes karaoke 76

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องห้อง

ห้องคาราโอเกะของที่นี่แบ่งออกเป็น 5 ไซส์นะคะ ซึงมีรายละเอียดและค่าห้องตามนี้จ้า

ห้องไซส์ S สำหรับ 2-6 ท่าน มีเป็นห้องวินมอเตอร์ไซด์ ห้องเห็นหมี ห้อง Prison Break ห้องอัจฉราบาร์เบอร์ ห้องล๊อคโฮม ห้องเธียเตอร์ ห้อง 69 ห้องฉิ่งฉับทัวร์ ห้องนีออน และก็ห้องแม่มด .... วันธรรมดาคืนละ 1500 บาท วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ คืนละ 2000 บาทนะคะ

ห้องไซส์ M สำหรับ 7-10 ท่าน มีห้องลิเก ห้องโรงงิ้ว ห้อง Dram Girl และห้อง Camp Fire วันธรรมดาคืนละ 2000 บาท วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ คืนละ 2500 บาทค่ะ

ห้องไซส์ L สำหรับ 11-20 ท่าน มีห้อง Aademy ห้อง Hall of Flame ห้อง Bathroom และก็ห้อง Marrakech วันธรรมดาคืนละ 3000 บาท วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ คืนละ 3500 บาท นะคะ

ห้องไซส์ XL สำหรับ 21-30 ท่าน ก็จะมีห้องกราฟฟิตี้ และห้อง Groovy วันธรรมดาคืนละ 4000 บาท วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ คืนละ 4500 บาทค่ะ

ส่วน ห้องไซส์ XXL สำหรับ 31-50 ท่าน จะเป็นห้องแฟลี่เทล วันธรรมดาคืนละ 5500 บาท วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ คืนละ 6500 บาทนะคะ ^_^

และถ้าเพื่อนๆ มากันหลายคน เช่น 40 คนขึ้นไป ทาง Yes R&B เค้าก็มีบริการในส่วนบุฟเฟท์อาหาร 18.00-22.00 และเครื่องดื่มไม่อั้น ตลอดทั้งคืน 16.00-01.00 น. ในราคาหัวละ 600++ บาท เท่านั้นเองจ้า



ครัวบ้านพิม on Facebook

สมาชิก