header



ถ้าพูดถึงห้องพักที่อยู่ในเมืองท่องเที่ยวอย่างจันทบุรีเนี่ย  พิมเชื่อว่าหาสวย ๆ ได้ไม่ยากเลยอ่ะค่ะ  แต่ห้องพักที่สวยด้วย สะอาดด้วย พักสบายด้วย แถมยังราคาประหยัดด้วย พิมว่าหาได้ไม่ง่ายเลยนะคะ ^^

วันนี้พิมก็เลยมีที่พักนึงมาแนะนำค่ะ  เป็นโรงแรมที่เพิ่งเปิดใหม่ในตัวเมืองจันทบุรีเมื่อปีที่แล้วนี่เอง    นอกจากห้องพักจะดูดี สะอาด สะดวก  ปลอดภัย  และราคาประหยัดแล้ว    ทำเลที่ตั้งของโรงแรมก็อยู่ในจุดที่ไม่ไกลจากสถานที่น่าสนใจหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นตลาดน้ำพุ  สวนสาธารณะ โบสถ์คริสต์  ตลาดพลอย  ชุมชนริมน้ำ   รวมไปถึงร้านอาหารอร่อย ๆ  อีกหลายร้านด้วยนะคะ 

00

ซึ่งโรงแรมที่พิมพูดถึงเนี่ย  พิมเชื่อว่าหลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อมาก่อนแล้วอ่ะค่ะ  เพราะเค้าเป็นโรงแรมที่ถึง 26 สาขาทั่วประเทศไทย  นั่นก็คือ โรงแรม Hop Inn  นะคะ  ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ >>  http://www.hopinnhotel.com/th/  หรือว่าถ้าอยากจะจองโรงแรม ก็คลิ๊กที่นี่    จองที่พัก Hop Inn Chantaburi กับ Traveloka ได้เลยอ่ะค่ะ

hop inn chantaburi 01

โรงแรม Hop Inn   ตั้งอยู่บนถนนท่าแฉลบ ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรีนะคะ .......  ตัวโรงแรมจะเป็นตึกสูงสี่ชั้น  สีฟ้าเทา  หาได้ไม่ยากเลยอ่ะค่ะ 

hop inn chantaburi 02

เมื่อมาถึงโรงแรม หลังจากจอดรถเรียบร้อยแล้ว  พิมก็ตรงดิ่งไปเช็คอินที่ล๊อบบี้เลยนะคะ  ซึ่งขั้นตอนการเช็คอินของที่นี่ แม้จะไม่ได้เยอะมากมายอะไร  แต่ดูแล้วก็สามารถรับรองในเรื่องของความปลอดภัยได้ดีในระดับนึงเลยอ่ะค่ะ  ^_^.  

hop inn chantaburi 03

สำหรับห้องพักที่พิมได้พักในวันนี้ ก็จะเป็นห้อง 223 ซึ่งเป็นห้องสุดท้ายซ้ายมือที่อยู่บนชั้น 2 เลยนะคะ  ห้องนี้ค่อนข้างเดินไกลนิ๊ดดดดนึง  แต่ส่วนตัวพิมชอบมาก เพราะพิมเป็นคนที่เวลานอน ต้องการความเงียบสุด ๆ หากมีเสียงดังนิดนึง พิมจะตื่นแล้วก็หลับยาก พิมก็เลยรีเควสห้องแบบนี้ไปกับน้องพนักงาน แล้วเค้าก็จัดห้องนี้มาให้อ่ะค่ะ

hop inn chantaburi 05

hop inn chantaburi 06

เมื่อเปิดประตูเข้าไป  จะเจอกับบรรยากาศภายในห้องที่ให้ความรู้สึกเรียบง่ายนะคะ   ซึ่งด้านซ้ายมือของห้องจะเป็นเตียงขนาด  5 ฟุต พร้อมหมอน 2 ใบและผ้าห่มผืนใหญ่ 1 ผืนอ่ะค่ะ 

hop inn chantaburi 07

hop inn chantaburi 09

ส่วนด้านข้าง ก็จะเป็นหน้าต่างบานเล็ก ๆ #วิวเมือง   พร้อมกับผ้าม่าน  ที่แขวนเสื้อผ้า ตู้เย็น และชุดโต๊ะเก้าอี้อเนกประสงค์นะคะ   ซึ่งตรงมุมนี้เนี่ยเพื่อนๆ สามารถที่จะเอาไว้ใช้นั่งทำงาน นั่งกินข้าว กินขนม  หรือแม้แต่นั่งเล่นโซเชียล  เม้าท์มอยกับเพื่อน ๆ .... ก็ได้ทั้งนั้นเลยอ่ะค่ะ ^_^ 

hop inn chantaburi 08

ถ้าทางด้านขวามือหรือด้านท้ายห้อง  ก็จะเป็นที่ตั้งของทีวี  ห้องน้ำ  และประตูที่เปิดออกไปยังระเบียงเล็ก ๆ  นะคะ 

hop inn chantaburi 12

hop inn chantaburi 11

hop inn chantaburi 13

ซึ่งถ้าเพื่อน ๆ คนไหน ที่อยากสูบบุหรี่ หรืออยากออกไปสูดอากาศด้านนอก  ก็สามารถออกไปใช้พื้นที่ตรงระเบียงเล็ก ๆ นี้ได้เลยอ่ะค่ะ 

hop inn chantaburi 10

สรุป ... หลังจากที่พิมได้มีโอกาสมาพักที่นี่ 2 คืน  พิมชอบที่นี่นะคะ  ชอบแรกเลยคือ ราคาประหยัดมาก มีแค่ 650 บาทก็เข้าพักได้แล้วอ่ะค่ะ  ชอบที่สองคือ แม้ห้องจะเล็ก แต่ก็มีทีวี ตู้เย็น มีระเบียง  มีโต๊ะเขียนหนังสือครบนะคะ ส่วนชอบที่สาม ก็คือ ที่นี่อยู่ใกล้กับครัวลุงเชย ซึ่งเป็นร้านอาหารร้านโปรดของพิม  อยู่ใกล้กับตลาดน้ำพุ ซึ่งมีปลาหวานย่างของโปรดของพิมอ่ะค่ะ   ...... ที่สำคัญใครที่มีบัตรนักศึกษา เมื่อมาจองห้องพักที่ Hop Inn  นี่ ก็จะได้ส่วนลด  50 บาท ด้วยนะคะ  หรือถ้าใครไม่มีบัตรนักศึกษา แต่จองล่วงหน้า 3 วัน   จะได้รับส่วนลด 10% จากเรทห้องพักปกติอีกด้วยอ่ะค่า    เพราะงั้นแล้วถ้าเพื่อน ๆ มาจันทบุรี ไม่ว่าจะทำงาน ทำธุระ มาเที่ยวพักผ่อน  ถ้าอยากได้ห้องพักสะอาด สบาย  และประหยัดสตางค์ ลองมาที่ Hop Inn ดูนะคะ  ^_^



ครัวบ้านพิม on Facebook

สมาชิก